ผู้จัดการทั่วไป ณ บริษัทแห่งหนึ่ง

ผู้จัดการทั่วไป ณ บริษัทแห่งหนึ่ง

ณ บริษัทแห่งหนึ่งตั้งอยู่ทีจังหวัดขอนแก่น บริษัทแห่งนี้มีผู้จัดการทั่วไปชื่อ “มาดงซอก” เป็นผู้จัดการที่มีความหล่อ เท่ สมาร์ท และคลาสสิค เป็นลูกชายคนโตของพ่อแกะที่อิทธิพลอันโด่งดังของจังหวัดข่อนแก่น ความสามารถมากมายหลายด้านไม่ว่าจะไป kistler safety valve เล่นดนตรี กีฬาทุกประเภท พูดได้หลายภาษา ซ้อมรถ แข่งรถ ขาย สินค้า ส่งสินค้า ซ้อมบ้าน ขุดดิน ทำไร ทำสวน ทำกับข้าว ทำตู้คอนโทรล และอีกหลาย ๆ อย่างมาก จนทำให้เค้าได้รับการกล่าวขานว่า “ผู้จัดการทั่วไป”

จึงทำให้คนในบริษัทแถบจะไม่ต้องทำงานกันเลย เพราะแกเป็น คนใจดี มีน้ำใจ รักลูกน้อง ชอบช่วยเหลือทุกคนที่กำลังลำบาก ผู้จัดการเป็นคนที่ขยัน ไม่เคยทำให้ลูกน้องลำบากใจเลย และทุกๆวันแกจะมีเรื่องเล่ามากมาย ไม่ว่าจะเรื่อง ผู้หญิงที่แกคบ เรื่องเพื่อนบ้าน เรื่องชีวิตแก ไม่เว้นแต่เรื่องเวลาไปส่งของแทนลูกน้อง แล้วเจอลูกค้าบ่นว่ามาก แกก็เฉยๆๆๆๆๆ ไม่คิดอะไร หรือเรื่องอื่นๆที่แกไปเจอ แกก็มา เล่า kistler safety valve ให้ฟัง จึงทำให้ทุกคนชอบฟังแกโม้ให้ฟัง เรื่องข้อเสียแกก็มี แกชอบมาสาย ชอบ บอกว่าไปทำธุระกับแม่ ไปส่งของ เหตุผลต่าง ๆ นา ๆ

ชอบพูดสอดเวลาคนคุยกัน ชอบเล่าเรื่องที่ไม่เคยเกิดจริงให้ฟัง ไม่เคยเกิดกับแกเลยสักเรื่อง แต่แกก็โม้ได้ว่าเกิด ขึ้นกับแก โม้จนพวกเราเอาไปคุยกันเป้นเรื่องสนุกกันไปเลย 5555 และข้อเสียอีกเรื่อง คือแกมีกลิ่นตัวที่เหม็นมากกกกก ก.ไก่ล้านตัวเลย คนรวยอะไรว่ะ เสื้อผ้ามีแต่กลิ่นที่ ไม่พึ่งประสงค์ ไม่ว่าจะกลิ่นตัว กลิ่นเสื้อผ้าอัพ ถึงจะมีความหล่อ เท่ สมาร์ท และคลาสสิคก็ไม่อยากเอามาเป็นแฟนแน่นอน แต่เวลาเล่าเรื่องแฟนของเค้านะ โอ้ยยยย kistler safety valve แมร่งยังกระเทพนิยาย แฟนนะแมร่งสวยงามยังกะเจ้า ซึ่งจะคู่ควรกับเค้า แต่ผู้หญิงที่ผู้จัดการชอบกลับไม่ชอบผู้จัดการ

เพราะอะไรน่า…… อ้อนึกออกแล้ว เพราะกลิ่นตัวนี้เอง 5555 ต่อให้มีความหล่อ เท่ สมาร์ท และคลาสสิคมากแค่ไหน มีกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์แบบนี้ก็ไม่เอานะ นึกแล้วขนลุก ลองนึกภาพดิ ถ้าวันไหนเอา รถมอไซค์มารับ แล้วอากาศร้อน ๆ แบบนี้ โอ้โห้ๆๆๆๆ ไม่อยากจะนึกถึง พระเจ้าเอ้ย กลิ่นมาจร้า ขนลุกจะอ้วก 5555 ถ้าแกปรับปรุงกลิ่น kistler safety valve สักนิดจะดีมาก ทุกคนในออฟฟิต เป็นห่วงแกรักแกทุกคนเลยอยากให้แกปรับปรุงแต่จะมีใครบอกแกล่ะ 555 แต่รวมๆ แล้วแกเป็นคนดีคนหนึ่ง ติดอย่างเดียวกลิ่นนี้แหละ “ผู้จัดการทั่วไปแก”