นายขี้โม้…โอ้โห้โม้จริงๆนะ ตอนที่ 2

นายขี้โม้…โอ้โห้โม้จริงๆนะ ตอนที่ 2

เรามาต่อจากตอนที่ 1 กันเลยดีกว่า เด็กคนที่สามของนายขี้โม้มีนามว่า “น้องไปร์ท” สาว PR ร้านเหล้าอีกที่ของจังหวัดนั้น น้องไปร์ทเป็นสาวน่ารัก หน้าอกใหญ่ ผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาว ตรง ตัวหอม ต่างจากนายขี้โม้ 5555 เป็นอย่างมาก ตัวอ้วน ดำ ผมหยิก ตัวมีกลิ่นอัพ พุงพลุย นายขี้โม้ไปเจอน้องไปร์ท ตอนที่เข้าไปกินเหล้ากับเพื่อน แล้วน้องไปร์ทมาทำงานพอดี จึงทำให้ นายขี้โม้หลงรัก mac valves เป็นอันที่เรียบร้อย นายขี้โม้นั่งมองน้องไปร์ทตลอดทั้งคืน จนทำให้นายขี้โม้ฝัน ถึงตลอดที่อยู่ร้านเหล้า พอร้านเลิกนายขี้โม้คงจะบอกกับตัวเองว่า ต้องมาหาน้องไปร์ทอีกรอบ

สองสามคืนต่อมา นายขี้โม้ก็ได้ชวนเพื่อน ๆ ไปร้านเหล้าที่นั้นอีกรอบเพื่อจะไปเจอน้องไปร์ท และก็จะเรียกน้องไปร์ทมานั้งด้วย แต่ด้วยความที่ฟ้าไม่เต็มใจ ทำให้มีคนเรียกน้องไปร์ทตัด หน้า นายขี้โม้เสียใจมาก ที่ตัวเองมาช้าไป จึงทำให้นายขี้โม้ได้แต่มองน้องไปร์ทไปตลอดทั้งคืน แต่ความพยายามไม่ลดล่ะ นายขี้โม้ก็มาหาน้องไปร์ทใหม่ในอีกสองสามคืนต่อ แต่รอบนี้นาย ขี้โม้ มารอ mac valves แต่หัวค่ำ และได้บอกกับทางร้านไว้ว่าของจองตัวน้องไปร์ทคืนนี้ นายขี้โม้เลยเหมา น้องไปร์ททั้งคืน แต่ด้วยที่เหมาน้องไปร์ทไม่พอ นายขี้โม้เลยต้องเบิกเงินล่วงหน้า กับทางที่ ทำงานเป็นเงิน 5,000 บาท แต่ด้วยความที่ต้องการน้องไปร์ทมานั่งด้วย นายขี้โม้ถือคติไว้ว่า

“เสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้” 5555 แล้วในที่สุดดดด เค้าก็ได้เจอน้องไปร์ทอันเป็นที่รัก และได้ น้องไปร์ทมาครอบครองในคืนนั้น อิอิ พอถึงวันที่ต้องทำงาน นายขี้โม้ก็มีเรื่องที่ mac valves มาขี้โม้ให้ฟัง ว่านี้น้องไปร์ทคนที่น่ารัก หน้าอกใหญ่ ผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาว ที่อยู่ร้าน……เค้ามานั่งกับกู อิอิ น้องเค้ามานั่งโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท (ทั้งที่จริงเสียตัง เบิกเงินไปด้วย) >__< แถม น้องเค้าติดกูมาก ติดแบบว่าไม่อยากให้ลุกออกไปไหน ไม่อยากให้กลับบ้าน อยากอยู่ข้าง ๆ ตลอด

อยากให้มาหาทุกคืน อยากมารับมาส่งทุกวัน นายขี้โม้บอกว่ากูหัวจะปวด 5555 แต่ทุกคนในกลุ่มจะรู้กันว่า เรื่องทั้งหมดเป็นยังไง 5555 แต่พอเค้าได้อยู่กับน้องไปร์ทคืนนั้น หลังจากนั้นเค้าก็ไม่ได้ไปอีกเลย 5555 เพราะเค้าได้สิ่งที่ต้องการแล้ว แค่คืนเดียว เค้า สามารถโม้ mac valves ได้ทั้งปี ได้ตลอดไป แถมเค้าถ่ายรูปน้องไปร์ทไว้เยอะเลย และบางคืนเค้าแอบไปถ่ายรูปน้องไปร์ท เพื่อมาโม้ให้เพื่อน ๆ ฟังต่อ *และก็จบไปอีกคนกับสาวคนที่ 3 เดี๋ยวเราต่อสาวคนที่ 4 กันในตอนต่อไป >__<